บล๊อก

PingBooster Support Granado Espada

วันนี่ทีมงาน PingBooster แนะนำวิธีใช้งานสำหรับเล่นเกม Granado Espada สำหรับเกม Granado Espada ทีมงาน PingBooster ได้ทดสอบแล้วว่าสามารถลดแลค ลดปิงเกม Granado Espada และที่สำคัญ PingBooster เป็น VPN แยกเน็ตแยกเกมออกจากกัน เพื่อเพิ่มความเร็ว แก้แลค แก้ปิง ในการเล่นเกม Granado Espada

Oct 26, 2022

Minecraft ปิงสูง แก้ด้วย VPN PingBooster กัน

วันนี่ทีมงาน PingBooster แนะนำวิธีใช้งานสำหรับเล่นเกม Minecraft ไม่ว่าจะเป็น Server Hypixel, Extremecraft หรือภาคอื่นๆ ได้ทั้งหมดเลยนะครับ สำหรับเกม Minecraft ทีมงาน PingBooster ได้ทดสอบแล้วว่าสามารถลดแลค ลดปิงเกม Minecraft และที่สำคัญ PingBooster เป็น VPN แยกเน็ตแยกเกมออกจากกัน

Oct 19, 2022

แก้แลค แก้ปิง DOTA 2 Steam ด้วย PingBooster VPN

PingBooster VPN Support DOTA 2 Steam สำหรับเกม DOTA 2 ทีมงาน PingBooster ได้ทดสอบแล้วว่าสามารถลดแลค ลดปิงเกม และที่สำคัญเรายังแยกเน็ตแยกเกมออกจากกัน ทำให้ปิงแกว่งน้อยลง เล่นลื่นขึ้น สำหรับขั้นตอนการ Set โปรแกรมที่จะเล่นเกม DOTA 2 มีดังนี้

Oct 19, 2022

เล่น Genshin Impact แลคปิงแดง ต้องใช้ PingBooster ลดแลค ลดปิง

ใครเล่น Genshin Impact ขอแนะนำ PingBooster VPN สำหรับมุดเกม Genshin Impact แล้วเจอปัญหาเล่นเกมแลค ปิงสูง เข้าเกมไม่ได้ หลุดบ่อยสามารถใช้ VPN PingBooster ของได้โดยรองรับ Genshin Impact Online ปรับเน็ตแยกเน็ตและเกมทำให้ลดอาการแลคของเกม บางประเทศไม่อนุญาติเข้าเล่นเกม Genshin Impact แบบปกติได้ PingBooster ก็สามารถทะลุบล็อกข้อจำกัดนี้ได้

Oct 19, 2022

PingBooster VPN Support Swords of Legends

ทางทีมงาน PingBooster ได้เทสเกม Swords of Legends เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สามารถลดแลค ลดปิงเกม ลดอาการวาปของเกม Swords of Legends ได้ 

Oct 19, 2022

วันนี้ขอนำเสนอการใช้ Nox Player ผ่าน PingBooster แก้แลค แก้ปิงได้

ที่สามารถเล่นเกมมือถือบนคอมพิวเตอร์ได้ ไม่ว่าจะเกมดังๆ อย่าง ROV, Ragnarok Eternal Love (RO M), call of duty mobile (COD M) เป็นต้น แต่สำหรับใครที่ใช้ Nox แล้วเกิดปัยหาเล่นเกมแลค เข้าเกมไม่ได้ หลุดบ่อย มาใช้ PingBooster ในการแก้แลค แก้ปิงได้ทันทีเมือเชื่อมต่อ VPN ของเราจะใช้งานยังไงเรามาดูกันเลย

Oct 19, 2022

Guild Wars 2 ปิงสูง ฟันดีเลย์ แก้แลค ด้วย VPN PingBooster

ใครเล่น Guild Wars 2 ขอแนะนำ PingBooster VPN สำหรับมุดเกม Guild Wars 2 และลดแลค ลดปิงเกมให้เล่นเกมได้ลื่นขึ้น ถ้าเจอปัญหาเล่นเกมแลค ปิงสูง เข้าเกมไม่ได้ หลุดบ่อยสามารถใช้ VPN PingBooster ได้รองรับ Guild Wars 2 Online ปรับเน็ตแยกเน็ตและเกมทำให้ลดอาการแลคของเกม บางประเทศไม่อนุญาติเข้าเล่นเกม Guild Wars 2 แบบปกติได้ PingBooster ก็สามารถทะลุบล็อกข้อจำกัดนี้ได้เช่นเดียวกัน

Oct 18, 2022

PingBooster VPN Support New World

ทางทีมงาน PingBooster ได้เทสเกม New World เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สามารถลดแลค ลดปิงเกม ลดอาการวาปของเกม New World ได้ 

Oct 18, 2022

เล่น identity V ผ่าน PingBooster แก้แลค แก้ปิงได้

เกม identity V ที่ต้องหลบและฆ่า แต่ถ้าแลคอาจจะไม่ทันมีพลาดได้ สำหรับใครที่เล่น identity V แล้วปิงเยอะ มี Ping มาใช้ PingBooster สำหรับลดปิง ลดแลคกันได้นะครับ

Oct 11, 2022

แก้แลค แก้ปิงเกมใน LDPlayer ต้อง PIngBooster

เล่นเกมมือถือบนคอม ได้ลื่นไหลยิ่งขึ้น กินสเปคค่อนข้างน้อย ผู้เล่นมากมายต่างเลือกใช้ และมี LDStore เป็นของตัวเองทำให้สามารถโหลดเกมนอกมาเล่นได้ และทาง PingBooster ก็ให้การ support LDPlayer เพื่อให้เพื่อนๆ ได้เล่นเกมมือถือของต่างประเทศอีกด้วย

Oct 01, 2022

ค้นหาบล๊อก

แจ้งข่าว

PingBooster Affiliate Program

PingBooster ขอเชิญคุณเข้าร่วมโครงการ PingBooster Affiliate Program เป็นพันธมิตรกับเราผู้ให้บริการ VPN อย่างมืออาชีพ
ทีมงานมีเคล็ดลับสร้างรายได้ง่ายๆ มาฝาก
Step 1 สมัครสมาชิก
Step 2 Share Link
Step 3 ติดตามผล
Step 4 ถอนคอมมิชชั่น
เพียงเท่านี้ ก็รอรับส่วนแบ่งจาก PingBooster สูงสุดถึง 20%

REFER A FRIEND GET

ไขข้อข้องใจ ทำไมต้อง PingBooster ?

บริการ PingBooster ที่สามารถแยกเน็ตแยกเกม ปรับเกมของคุณให้ออกนอกดีขึ้น ลดแลค ลดปิงเกมได้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

สมาชิกล่าสุด

Argentina

5 minutes ago

Russia

34 minutes ago

Russia

39 minutes ago