บล๊อก

Tera Online ย้ายค่ายไป Gameforge

tera tera online tera TH tera EU tera gameforge tera sea tera playwith ย้ายค่ายไป gameforge teraปิดเซิฟ เทร่า teraไทยปิดเซิฟ วิธีย้ายข้อมูลtera tera sea service termination

Jan 12, 2020

วิธีเพิ่มเกมโดยใช้ Custom Games ในโปรแกรม PingBooster

Custom Games สามารถใช้ add เกมอะไรก็ได้ที่คุณต้องการจะเล่น มาดูขั้นตอนกันเลย หากไม่มีในรายชื่อเกมที่เรา Support ก็สามารถทำเองได้ไม่ยาก รองรับเกมออนไลน์มากกว่า 1000 เกมทั่วโลก

Jan 09, 2020

รีวิว Ragnarok Online Transcendence (OBT)

rt rot ragnarok online transcendence ro tran iro warpportal รีวิว ragnarok transcendence เซิฟสไตล์ Revo Classic Max level 99 renewal อาวุธ origin อาวุธออพ ro zero kro ui navigator navigation ระบบนำทาง ระบบตีบวก pet evolution ระบบตั้งร้านแบบ offline

Jan 09, 2020

เล่น KurtzPel ด้วย PingBooster ทะลุบล็อค แก้แลค แก้ปิง

วิธีใช้ PingBooster ลดแลค ทะลุบล็อค กับเกม KurtzPel เกมที่สาวกอนิเมะไม่ควรพลาด สำหรับลูกค้าที่เล่นเกม KurtzPel อยากจะมุด แก้แลค แก้ปิงเกม ลดอาการแลคของเกมสามารถใช้ PingBooster กันได้เลย

Jan 08, 2020

OCP หรือ Overseas Care Package ใน Ragnarok คืออะไร?

ocp ocp ro overseas care package ragkuji ragkan ragcan ไข่สุ่ม กล่องสุ่ม ocp remix Yggdrasil Ascension The adventure of deep sea ของแคช jro iro revo ocpแต่ละเซิฟไม่เหมือนกัน ocpคืออะไร

Jan 08, 2020

เข้าเล่น Apex Legends ยังไงให้ไม่แลควันนี้ PingBooster มีความรู้มาบอก

PingBooster ขอเสนอการเข้าเล่น Apex Legends ด้วยค่า Ping ที่แสนน้อย ขั้นตอนแรก ทำการเข้าเกมและทำการอยู่หน้าแรกของเกมให้รอเวลาซักระยะหนึ่ง 1-2 นาที จากนั้นกด ESC จะขึ้น Exit ดังภาพให้กด Cancel

Jan 01, 2020

หลุดค้าง 3 ขั้นตอนแก้ไขปัญหา PUBG ด้วย PingBooster

สำหรับเพื่อนๆ ที่เจอปัญหาอาการหลุดเล่นเกมแล้วค้างไม่ว่าเกม PUBG หรือเกมออนไลน์อื่นๆ ให้ลองทำตามขั้นตอนที่ทีมงานแนะนำได้เลย และที่สำคัญไม่ว่าจะใช้หรือไม่ใช้ PingBooster ก็ช่วยได้!!!

Jan 01, 2020

มาอีกแล้วว กิจกรรมเพียงแค่ตกแต่งพื้นที่โต๊ะมุมที่คุณรัก พร้อมถ่ายภาพให้ติด PingBooster

มาอีกแล้วว กิจกรรมแจกวันฟรี เพียงแค่ตกแต่งพื้นที่โต๊ะเล่นเกม "มุมที่คุณรัก" พร้อมถ่ายภาพให้ติด Logo PingBooster แบบใดก็ได้ ไม่ว่าจะเป็น Background คอมพิวเตอร์ หรือทำสัญลักษณ์คำว่า PingBooster ภายในเกมที่เล่นให้เข้ากับเทศกาลคริสมาสและปีใหม่

Dec 28, 2019

คุณสมบัติลับยาแอส ทำยังไงให้ตีแรงที่สุด

ยาแอส EDP Enchant Deadly Poison คุณสมบัติลับยาแอส ความลับยาแอส Magnum Break MB แมคนั่มเบรค แมคนั่ม แอส แอสครอส sinx assx gx กิโย กิโยตินครอส guillotine cross assassin assassin cross

Dec 27, 2019

ประกาศกำหนดการปิดให้บริการเกม Tera

ประกาศกำหนดการปิดให้บริการเกม Tera โดยผู้ให้บริการ Playwith และได้ร่วมมือกับผู้ให้บริการรายใหม่นามว่า Gameforge ในการย้ายข้อมูลไอดีสู่บ้านหลังใหม่ ซึ่งทีมงานจะประกาศกฏกติกา, เงื่อนไขและวิธีการย้ายข้อมูลไอดีในภายหลังอีกครั้งเมื่อทางทีมงานได้รับข้อมูลโดยครบถ้วนแล้ว

Dec 27, 2019

ค้นหาบล๊อก

แจ้งข่าว

PingBooster Affiliate Program

PingBooster ขอเชิญคุณเข้าร่วมโครงการ PingBooster Affiliate Program เป็นพันธมิตรกับเราผู้ให้บริการ VPN อย่างมืออาชีพ
ทีมงานมีเคล็ดลับสร้างรายได้ง่ายๆ มาฝาก
Step 1 สมัครสมาชิก
Step 2 Share Link
Step 3 ติดตามผล
Step 4 ถอนคอมมิชชั่น
เพียงเท่านี้ ก็รอรับส่วนแบ่งจาก PingBooster สูงสุดถึง 20%

REFER A FRIEND GET

ไขข้อข้องใจ ทำไมต้อง PingBooster ?

บริการ PingBooster ที่สามารถแยกเน็ตแยกเกม ปรับเกมของคุณให้ออกนอกดีขึ้น ลดแลค ลดปิงเกมได้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

สมาชิกล่าสุด

Philippines

2 minutes ago

Bulgaria

3 minutes ago

Russia

4 minutes ago