บล๊อก

วิธีใช้งาน PingBooster สำหรับ ลดแลค ลดปิงเกม Rust on Steam

ทางทีมงาน PingBooster ก็รองรับ Rust on Steam เป็นที่เรียบร้อยเช่นเดียวกัน สามารถลดแลค ลดปิงเกม ลดอาการวาปของเกม Rust ได้และที่สำคัญคนต่างประเทศมุดเข้ามาเล่น Rust ได้ด้วยบริการ PingBooster VPN ของเราได้

Jun 23, 2020

ราคาไอเทมในเกม RO ทำไมมันจึงผันผวนอย่างหนัก

กระทู้นี้ขอให้เข้าใจว่า เราจะคุยอ้างอิงราคาซื้อขายภายนอกเกม เพราะราคาเงิน Zeny ในเกมช่วงต้นเกมนั้นมีความผันผวนที่สูงมากๆ จนไม่สามารถยึดมาทำเป็นราคากลางได้ การซื้อขายไอเทมผู้เล่นจึงจำเป็นจะต้องประเมินราคาไอเทมชิ้นนั้นออกมาเป็นความต้องการซื้อด้วยการจ่ายเงินนอก ก็คือ เงินจริงๆนอกเกม

Jun 22, 2020

Malicious Set ปฐมบท โลกอนาคต

Costume ดูดเลือด ของดีที่ต้องมีไว้ใช้งานในอนาคต ไอเทม Shadow Set นี้เพื่อนๆอาจจะคุ้นตามาบ้างในเซิร์ฟของ RO GGT เนื่องจากเริ่มมีออกมาให้เห็นจาก ไข่สุ่มกาชา แต่สิ่งที่เพื่อนๆพบเจอมานั่นยังไม่มี Malicious Set ครับ ไอเทมเซ็ตนี้ยังไม่เข้าเซิร์ฟไทย แต่มีโอกาสเข้าแน่นอน ซึ่งผมได้นำมาให้เพื่อนๆได้รับชมกันก่อน จะได้เป็นการปูพื้นเตรียมตัวทำความรู้จักไอเทมเซ็ตนี้กันตั้งแต่เนิ่นๆ ซึ่งลักษณะการใช้งานเพื่อให้ได้คุณสมบัติที่ครบนั้นเพื่อนๆจำเป็นต้องสวมใส่ให้ครบทั้ง 3 ชิ้นครับให้ครบเซ็ตจะได้คุณสมบัติดังนี้

Jun 22, 2020

หมวกดูดเลือด HP SP ในเกม RO ทำงานยังไง?

วันนี้เรามานั่งส่อง option ของหมวกดูด HP SP ต่างๆในเกม Ragnarok Online กันเนื่องจากกำลังเป็นประเด็นร้อนมันๆในช่วงนี้เกี่ยวกับหมวด Rideword Hat และ Rune Hairband ว่าชิ้นไหนจะดีกว่ากันแค่นั้นยังไม่พอ ขอเสริมอีกนิดเมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนาคมไม่นานมานี้ เพจของผม AtAss Gaming ได้โพสถึงหมวกอีกชนิดนึงเอาไว้ มันสามารถหาได้จากภายในเกม นั่นก็คือหมวก "Cursed Book" หรือบางคนเรียกว่า สมุดแดง เพื่อเรียกตามสีให้คล้ายกับ ไรเวิดที่เรียกว่าสมุดฟ้า ไอเทม Cursed Book ชิ้นนี้ได้จาก Monster Level 146 ชื่อว่า Nightmare Rideword เป็นมอนเตอร์ที่มีเลเวลสูงระดับนึง ทำให้ในช่วงต้นที่เพจผมโพสไปนั่นยังไม่ได้รับความสนใจมากนัก แต่ในวันนี้ผ่านมา 3 สัปดาห์ เริ่มมีผู้เล่นบางกลุ่มสามารถล่ามอนเตอร์ดังกล่าวได้แล้ว เราจึงจะมาพูดคุยเกี่ยวกับไอเทมเหล่านี้กันครับ

Jun 22, 2020

เล่น Point Blank ต้องคู่กับ PingBooster แก้แลค แก้ปิงเล่นเกมไม่มีวาป

สำหรับเกม Point Blank บน Garena ทีมงาน PingBooster ได้ทดสอบแล้วว่าสามารถลดแลค ลดปิงเกม และที่สำคัญเรายังแยกเน็ตแยกเกมออกจากกัน ทำให้ปิงแกว่งน้อยลง เล่นลื่นขึ้น สำหรับขั้นตอนการ Set โปรแกรมที่จะเล่นเกม Point Blank มีดังนี้

Jun 15, 2020

เล่น Freestyle ต้องคู่กับ PingBooster แก้แลค แก้ปิงเกม

ใครเล่น Freestyle Online ขอแนะนำ PingBooster VPN นะครับ LINE POD ได้นำเข้ามาให้เราได้เล่นกันอีกครั้งแล้ว ถ้าใครแลค ปิงสูง มาใช้กันได้นะครับ

Jun 09, 2020

เพิ่มและอัพเดท Server PingBooster 2020 บอกเลยจัดเต็ม

เพิ่มมากกว่า 10 ประเทศ!! มีอะไรบ้างมาดูกันเลย

May 23, 2020

เล่น Ragnarok ด้วย PingBooster VPN ลดแลค ลดปิง มุดเกมได้

เกมในตำนานอย่าง Ragnarok ที่เปิดในไทยมายาวนานได้เปลี่ยนมือไปสู่ Gravity ในไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางทีมงาน PingBooster ก็รองรับ Ragnarok Thailand หรือ tRO เป็นที่เรียบร้อยเช่นเดียวกัน สามารถลดแลค ลดปิงเกม ลดอาการวาปของเกม RO ได้และที่สำคัญคนต่างประเทศมุดเข้ามาเล่น tRO ได้ด้วยบริการ PingBooster ของเราได่

May 13, 2020

แก้ไขปัญหาอินเตอร์เน็ตทรู ปิงสูง ปิงแกว่ง Packet Loss เข้าเกมไม่ได้

วันนี้ทาง PingBooster มีวิธีแก้ปัญหาต่างๆ เบื้องต้นมาให้แก้ไขกัน ปัจจัยหนึ่งคือปัญหาอินเตอร์เน็ต True ออกนอกประเทศช้า ในแถวที่คุณอยู่มีคนใช้งานเยอะ มีคนใช้ในประเทศสูงเลยโดนแย่ง แบนด์วิชท์ (Bandwidth) และเกมออนไลน์สมัยนี้ Server เกมอยู่นอกประเทศกันทั้งนั้นทำให้ ปิงสูง ปิงแกว่งไม่คงที่และบางทีก็เข้าเกมยากหรือเข้าไม่ได้เลยถ้า Network ระหว่างประเทศมีปัญหา 

May 10, 2020

3BB เข้าเล่นเกมไม่ได้ แลคปิงสูง ขึ้น Loss บ่อยๆ ทำยังไงดี

ใครใช้อินเตอร์เน็ต 3BB เน็ตทั้งแรงทั้งเร็ว แต่ทำไม? เล่นเกมแลคจังเลย ปิงโดด ปิงแกว่ง เข้าเกมได้บ้างไม่ได้บ้าง  เพราะอะไร ทั้งทีอินเตอร์เน็ตความเร็วก็ 200Mb-1Gbps GIGAFiber กลับเจอปัญหาเล่นเกมแลคอยู่ Packet Loss? ปัจจัยหนึ่งเลยคือปัญหาอินเตอร์เน็ตออกต่างประเทศไม่เร็วเท่าความเร็วในประเทศไทยหรือต้นทางเอง ทำให้เกิดปัญหาหาเน็ตออกนอกช้า และถ้าเกิดในแถวที่อยู่มีคนใช้งานเยอะ มีคนใช้ในประเทศสูง ทำให้ แบนด์วิชท์ (Bandwidth) ไม่พอ

May 08, 2020

ค้นหาบล๊อก

แจ้งข่าว

PingBooster Affiliate Program

PingBooster ขอเชิญคุณเข้าร่วมโครงการ PingBooster Affiliate Program เป็นพันธมิตรกับเราผู้ให้บริการ VPN อย่างมืออาชีพ
ทีมงานมีเคล็ดลับสร้างรายได้ง่ายๆ มาฝาก
Step 1 สมัครสมาชิก
Step 2 Share Link
Step 3 ติดตามผล
Step 4 ถอนคอมมิชชั่น
เพียงเท่านี้ ก็รอรับส่วนแบ่งจาก PingBooster สูงสุดถึง 20%

REFER A FRIEND GET

ไขข้อข้องใจ ทำไมต้อง PingBooster ?

บริการ PingBooster ที่สามารถแยกเน็ตแยกเกม ปรับเกมของคุณให้ออกนอกดีขึ้น ลดแลค ลดปิงเกมได้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

สมาชิกล่าสุด

Kuwait

15 minutes ago

Germany

20 minutes ago

Kazakhstan

27 minutes ago